KHU NGHỈ DƯỠNG LỚP THẾ GIỚI NÀY, FURAMA DANANG, CÓ THỂ LÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CỔ TÍCH TẠI VIỆT NAM

    Chúng tôi tự hào nói rằng kể từ khi mở cửa vào năm 98, chúng tôi đã phục vụ khách truy cập theo cách tốt nhất có thể. Trong khách sạn Monavi, nơi mỗi một trong số 17 phòng của chúng tôi – với cá tính và phong cách riêng – sẽ giúp bạn cảm thấy như ở nhà và sống trải nghiệm Monavi trải nghiệm như bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được.

    Trải nghiệm thú vị từ các đầu bếp của chúng tôi

    5 tiêu chí đánh giá sao Michelin hiện nay gồm chất lượng nguyên liệu thành phần, làm chủ được hương vị và kỹ thuật nấu ăn, cá tính của người đầu bếp. Bên cạnh đó, giá trị đồng tiền bỏ ra và tính nhất quán giữa các lần thưởng thức cũng là tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá các nhà hàng của Michelin

    CÁC PHÒNG HIỆN CÓ

    Tất cả 198 phòng và dãy phòng đều có sàn gỗ bóng, vải tự nhiên, đồ nội thất bằng mía thoải mái, cửa chớp kiểu đồn điền và quạt trần. Mỗi phòng đều có ban công riêng hoặc sân hiên rộng rãi mang đến sự riêng tư hoàn toàn và tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, khu vườn nhiệt đới hoặc hồ bơi nước ngọt dạng đầm phá.

    850.000
    800.000
    800.000
    900.000
    1.450.000
    1.200.000

    THAM GIA CỦA CHÚNG TÔI TRẢI NGHIỆM CHÍNH THỨC & ĐỌC HIỂU

    Furama Resort mong muốn làm cho kỳ nghỉ của bạn tại Việt Nam trở thành một trải nghiệm độc đáo và khó quên. Cho dù bạn thích vận động hay chỉ để thư giãn, chúng tôi cung cấp một loạt các hoạt động và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

    THỰC PHẨM TƯƠI NGON

    Trải nghiệm ẩm thực của khu nghỉ mát có sự kết hợp giữa các món ăn Việt Nam, Châu Á, Ý và các nước Châu Âu chính thống và lấy cảm hứng từ địa phương cùng với các món bít tết nhập khẩu ngon nhất. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những địa điểm ẩm thực đa dạng – quầy bar sang trọng và mát mẻ nhìn ra bãi biển, hồ bơi Lagoon độc đáo được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới, pháo sáng Ý thực sự được cung cấp tại Don Cipriani’s, nét châu Á tinh tế tại Café Indochine hay miền trung Việt Nam chính thống ẩm thực tại Danaksara.

    Xem thêm

    SỰ KIỆN

    Cung hội nghị Quốc tế International Convention Palace (ICP) với phòng Hội nghị lớn sức chứa lên tới 1000 khách cùng hơn 10 phòng chức năng phụ trợ quy mô từ 50 đến 300 khách được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, là địa điểm lý tưởng dành cho các đoàn MICE tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện.

    Xem thêm

    GIẢI TRÍ

    Biến kỳ nghỉ dưỡng năng động hơn bằng cách tham gia các hoạt động thể thao trên nước từ chèo thuyền catamaran, lướt ván buồm, chèo thuyền trên biển, lướt vát, đi xe đạp nước, trượt nước, lướt ván, chuối, dù lượn và đa dạng các hoạt động.

    Xem thêm